TVC là gì

TVC quảng cáo đang là một trong những dịch vụ khá “hot” ở Việt Nam, trong những năm gần đây thì TVC quảng là một phần quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu cho các công ty. Tại sao các công ty nên làm các thước phim quảng cáo doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vu quay phim quảng cáo doanh nghiệp mang lại những lợi ích gì? Hãy cùng HP 102 tìm hiểu ngay sau đây:

  1. TVC là gì?

TVC là từ viết tắt của “advertisement hay television commercial” hoạc là “TVad“, còn nghĩa tiếng việt của thuật ngữ ngày chính là “Phim Quảng Cáo” một từ rất khái quát về ý nghĩa của từ này. TVC đơn thuần là một dạng phim (video) được dàn dựng và sản xuất và phải được sử dụng, lưu truyền trên các phương tiện hong tin đại chúng khác nhau như và công ty chả phí. Với mục địch là quảng bá một hong điệp nào đó, thường là để quảng cáo hay khuyến mại một món hon nào hoặc để cổ động, phổ biến điều gì đó, hay chuyền tải hong điệp mà công ty và nhà quảng cáo muốn gửi đến khách hon.

2. Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiệp.

• Phim quảng cáo (TVC) bao gồm tất cả âm thanh, hình ảnh, giọng nói…tác động trực tiếp vào thị giác,..mang lại hiệu quả cao trong việc tiếp thị sản phẩm, quảng cáo hình ảnh, thương hiệu qua hình thức phim, video….
• TVC quảng cáo có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi từ gia đình, siêu thị, nhà hon, chung cư, cao ốc văn phòng, rạp chiếu phim, ngã tư, sân bay, nhà ga… và hướng tới một lượng khán giả lớn.
• Nhờ sự kết hợp của âm thanh, hình ảnh cùng kịch bản hay, slogan ấn tượng… đây chính là yếu đố khiến người tiêu hon sẽ luôn nhớ đến sản phẩm và gắn bó với sản phẩm.
• Với những sản phẩm mới ra đời thì phim quảng cáo giới thiệu về sản phẩm rất cần thiết để người tiêu hon biết đến sản phẩm, từ đó thúc đẩy trực tiếp hành động mua sản phẩm của người tiêu hon.
• Vì chi phí sản xuất TVC cao nên thời lượng phim phải rút ngắn lại để tiết kiệm chi phí. Và với các đoạn quảng cáo ngắn thì hong tin về sản phẩm không thể truyền tải đầy đủ đến người tiêu hon.
• Những doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập và có tài chính hạn hẹp rất khó theo đuổi hình thức quảng cáo này. Chỉ có những doanh nghiệp có tiềm lực đủ mạnh về tài chính để theo đuổi quảng cáo dài hạn và kết hợp hon nhiều công cụ truyền hong khác như: Báo giấy, báo mạng, internet… thì mới đem lại hiệu quả to lớn.

B2-18 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

1900 292916
hp102vietnam.vn@gmail.com